7/08/2553

" สื่อมัลติมีเดียอะไร ? มีอิทธิพลต่อตัวเรามากที่สุด "

Youtube
::: เป็นเว็ปที่รวบรวมคลิปต่างๆมากมายให้ผู้ใช้เลือกสรรค์รวมถึงตัวฉันด้วย ปกติยามว่างถ้าๆม่รู้จะทำอะำรก็จะเข้าไปเปิดเว็ป Youtube ดู ส่วนใหญ่เข้าไปดู Youtube ฉันจะชอบเข้าไปดูmv เพลงต่างๆบางทีก็ดูคลิปที่คนอื่นนำมาลง ปกติเวลาว่างฉันชอบฟังเพลง Youtube เป็นเว็ปไซด์ที่ทำให้ฉันสามารถดู mv ต่างๆ karaoke บ้างก็คลิป นอกจากบันเทิงแล้วบางทีก็มีสาระความรู้ ข่าวสาร ด้วย
ข้อดี ::: มีทั้งสาระความรู้ข่าวสารและความบันเทิงต่างๆให้เลือกตามชอบ
ข้อเสีย ::​: บางทีก็มีสื่อที่ไม่ดี คลิปหลุด ทำให้ผู้อื่นเสียหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Comment^-^หน่อยนะคะ!